Lời Khuyên Vàng 01 - CEO



Dear Tân, :)

- Cuộc sống, sự nghiệp và hạnh phúc hoàn toàn nằm trong tầm tay em. Hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Khi em nghèo, hãy ở nhà ít thôi và ra ngoài nhiều hơn. Còn khi đã giàu rồi, hãy làm ngược lại. Khi em nghèo, hãy tiêu tiền cho người khác, còn giàu rồi thì hãy chi cho mình. Đây là nghệ thuật sống.

- Bên cạnh đó, khi nghèo khó, hãy đối xử tốt với mọi người, đừng tính toán. Còn khi đã giàu rồi, hãy học cách để người khác đối tốt với em. Khi còn nghèo, hãy quăng mình ra ngoài và để người khác tận dụng em thật tốt. Nhưng khi giàu có, hãy bảo vệ mình, đừng để người khác lợi dụng. Đây là điều rất ít người hiểu được.

- Có một lý thuyết nổi tiếng từ Harvard: Số phận của mọi người được quyết định bởi việc anh ta làm gì khi rảnh rỗi, lúc 8h-10h tối. Hãy dùng khoảng thời gian này để học tập, suy nghĩ và tham gia vào các bài giảng hay buổi thảo luận có ích. Chỉ cần kiên trì vài năm, thành công sẽ tìm đến em.

- Cuối cùng là tư duy. Khi đã chấp nhận làm bất cứ 1 công việc gì, cho dù đó là làm cho kẻ thù thì vẫn phải cố gắng làm cho thật tốt, tốt hết mức có thể. Bởi đơn giản đó là việc mình đã chọn, là đàn ông đã làm rồi thì ko nên giải thích, hãy cố gắng làm cho tốt, theo đến cùng.

- Người nghèo thường đầy ắp sự sợ hãi trong cơ thể. Người có tố chất giàu sẽ không có suy nghĩ đó dù chỉ là trong giấc mơ..

- Người nghèo luôn hướng tới sự an toàn. Người có tố chất giàu họ không sợ sai, sau mỗi thất bại chỉ làm họ trưởng thành hơn..

- Người nghèo đi ra đường chỉ thấy lá vàng rơi, thấy đầy rác rưởi, trách đời trách người... Người có tố chất giầu sẽ thấy toàn tiền là tiền...

Sài Gòn: 07/10/2016

Điền Tân


CEO - 4 Phương Pháp Lãnh Đạo


1/ Chỉ Đạo


2/ Chỉ Dẫn


3/ Tham Gia


4/ Ủy Quyền

0 comments: