About Vương Khánh Điền Tân

Chào tất cả các bạn. Mình tên là Tân. Sinh ra và lớn lên tại Đức Linh một vùng đất nông nghiệp mầu mỡ và khí hậu ôn hòa, từ nhỏ mình đã đam mê nghề cơ khí chế tạo, đặc biệt các loại cơ khí xoay tròn như bánh xe, bánh xích, mô tơ. Hồi còn nhỏ tầm học lớp 5 mình đã bắt đầu mê những chiếc xe điện tử nhỏ, nên môn học mà mình yêu thích nhất là môn lắp rắp xe từ những bộ lắp ráp căn bản, trong khi các bạn cùng lớp mỗi bạn chỉ có 1 bộ thì mình có tới gần 20 bộ, mình mua nhiều vì cần những cái bánh xe trong bộ lắp ghép đó, mình còn mua rất nhiều mô tơ bin để dùng làm bộ máy cho chiếc xe, những bộ phận liên kết lại với nhau phần lớn là bằng keo 502, đây là một loại keo rất nổi tiếng, bình quân 2 ngày mình mua 1 hộp tầm 4 ngàn về để chế tạo nên những chiếc xe yêu thích, hầu như mình đã làm qua tất cả các loại xe

0 comments: