Nếu có dấu hiệu này trong lòng bàn tay, bạn sẽ cực kỳ giàu có và thành đạt

Thuật xem tướng hay chỉ tay đều mang đến những tiên đoán tạm thời nhưng có vẻ đấng tạo hóa đã vạch sẵn một tấm bản đồ cuộc đời trên bàn tay mỗi người.


Nếu có dấu hiệu này trong lòng bàn tay, bạn sẽ cực kỳ giàu có và thành đạt
Nếu nhiều người coi việc này là ngớ ngẩn và phản khoa học thì hãy nhìn lại bề dày lịch sử của chúng từ hàng ngàn năm trước công nguyên.
Từ thời cổ đại xa xưa, các nhà Ấn Độ giáo đã dựa vào chiêm tinh học để xem xét sự thay đổi vận mệnh của con người, sau đó, người Trung Hoa đã đúc kết và ghi chép tỉ mỉ lại trong cuốn Kinh Dịch đến ngày nay vẫn được sử dụng để xem tướng số cho con người.
Ví dụ điển hình nhất là Gia Cát Lượng trong việc nhìn tướng số đoán hiền tài, hay như triết gia Aristotle nổi tiếng của Hy Lạp luôn được Napoleon Đại đế trọng dụng. Ông luôn tin rằng “có một mối liên hệ mật thiết giữa vận mệnh và đường chỉ tay riêng biệt của mỗi người”.
Vì thế, nhiều người cho rằng: Thắng lợi lẫy lừng của Napoleon một phần do sự giúp sức của Aristotle, người đã dựa vào chỉ tay để chọn những tướng sĩ tốt nhất cho ông vua khét tiếng trong lịch sử.
Chữ M kết hợp bởi bốn đường: Sinh đạo, Trí đạo, Tâm đạo và May mắn.
Chữ “M” được sinh ra bởi các đường Sinh đạo, Trí đạo, Tâm đạo và May mắn. Nếu các đường đều to đậm, rõ nét thì tương lai sáng láng luôn rộng cửa chào đón bạn.
Bây giờ, bạn hãy xòe bàn tay ra xem tạo hóa có ưu ái mình không nhé:
Khả năng lãnh đạo xuất sắc
Chữ “M” hoàn hảo của nhà cầm quyền nước Mỹ
Đường Trí đạo nằm dưới Tâm đạo và Sinh đạo, thể hiện trí tuệ, sức mạnh trong tư duy và sáng tạo.
Họ tuyệt vời trong cả tính tự kỷ luật và phấn đấu, vì thế vị trí lãnh đạo thường phù hợp với những người vừa giỏi giang vừa có phẩm chất tốt.
Cuộc đời giàu sang, phú quý
Cả Donald Trump và Bill Gates đều sở hữu chữ M bạc tỷ
Trong thuật xem chỉ tay, chữ “M” có nghĩa là tiền bạc, tài sản.
Họ là những người rất giỏi kiếm tiền và có cuộc sống dư dả đáng mơ ước. Không những thế, ai may mắn có thêm một đường song song với Sinh đạo thì còn có quý nhân phù trợ, suốt đời hưởng vượng khí và may mắn song hành.
Trực giác nhạy bén và tinh tế
Bạn đừng dại múa rìu qua mắt thợ khi cố tình giấu diếm hay không trung thực với những người này. Họ có thể tỏ ra lắng nghe bạn nhưng thực chất họ biết tỏng bạn đang nói dối.
Phụ nữ có trực giác nhạy bén hơn nam giới, đó là lí do tại sao cuốn sách “Đọc vị bất kỳ ai” của triết gia David J. Liebermen lại được thổi cảm hứng từ người phụ nữ của ông.
Hoàng Hà
Theo Trí Thức Trẻ

0 comments: