Tuyển Cộng Tác Viên SEO Lương Cao, Uy Tín

Chào tất cả các bạn, mình là Tân hiện đang làm SEO cho Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt -  Hàn, hiện nay Công ty muốn mở rộng chiến dịch SEO, nên có nhu cầu tuyển cộng tác viên seo làm việc tại nhà cho Việt - Hàn, bạn nào có thời gian và nhu cầu thì xem qua thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Yêu Cầu Tuyển Một CTV:
- Ưu tiên:  Sinh viên công nghệ thông tin, nhân viên SEO làm
thêm giờ
- Kiến thức: Hiểu biết HMTL, thiết kế các nền tảng Blog, hiểu biết
về SEO offpgae.
- Kinh nghiệm: Thường xuyên tham gia bình luận trên các diễn
đàn, có số lượng tài khoảng chơi diễn đàn lâu năm
- Tính tình: Trung thực, kiên nhẫn và chịu khó trong công việc


Công Việc Một CTV:
- Đăng bài viết trên các Diễn đàn có thứ hạng cao
- Đăng bài viết trên các Blog, Website vệ tinh
- Đi Link trên các Diễn đàn, Blog, Website vệ tinh
- Thời gian làm việc tại nhà từ 3 - 5 tiếng / 1 ngày
- Báo cáo công việc hàng tuần cho Admin Việt - Hàn

Quyền Lợi Khi Làm CTV Cho Việt - Hàn:
- Kiếm thêm thu nhập cho bản thân hàng tháng
- Được trả lương theo đúng hợp đồng cam kết
- Được học hỏi thêm các kỹ năng SEO trong quá trình làm việc
- Được đề cử làm nhân viên SEO chính thức cho Việt - Hàn
- Công việc lâu dài và ổn định
- Một tháng được trả 3,000,000 - 5,000,000 vnđ, chia thành 2 đợt sau khi hoàn thành công việc được giao
- Được đào tạo căn bản về SEO không tốn phí.
- Được hướng dẫn cụ thể cách SEO một từ khóa lên TOP Google.
- Được hướng dẫn một số công cụ mới và hữu ích cho công việc SEO.
- Được trao đổi kiến thức với mọi người, rất có ích cho các bạn sau này.
- Được tăng thêm thu nhập trể trang trãi cho cuộc sống.
- Được học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước.

Ràng Buộc Khi Làm Một CTV:
- Báo cáo công việc hàng tuần cho Admin Việt - Hàn
- Các Diễn đàn và Blog và Website vệ tinh được Admin Việt - Hàn
cấp
- Các bài viết đẩy SEO được Admin Việt - Hàn cấp
- Thực hiện đúng lộ trình và các chỉ số đã thỏa thuận ban đầu
- Các Link Spam khi phát hiện sẽ bị trừ 10% lương một lần nhắc
nhở
- Bị banned 1 tài khoản bị trừ 10% tiền lương
- Cam kết không được Spam quá nhiều các từ khóa, quá nhiều
backlink về website
- Các cộng tác viên phải làm theo quy định của admin đưa ra để đảm bảo tính công bằng cho mọi người

Quy Trình Tuyển Dụng Và Trả Lương Một CTV:
- Đăng tin tuyển dụng trên các trang tuyển dụng
- Đặt lịch phỏng vấn CVT tại trụ sở Việt - Hàn
- Hợp đồng thỏa thuận công việc
- Trả lương sau khi hoàn thành công việc 2 tuần 1 lần



Tóm Tắt Thông Số Cần Đạt Để Tính Hiệu Quả
- Một CTV được giao 15 diễn đàn
- Mỗi diễn đàn là 2 tài khoản
- Vậy một CTV có 30 tài khoản trên 15 diễn đàn

Công việc mỗi ngày như sau:
- Mỗi tài khoản bình luận 3 lần / 1 ngày => 3 x 30 = 90 lần bình luận.
- Bình luận 3 phút / 1 lần =>2 x 90 = 180 phút. Tổng cộng thời gian bình luận: 180 phút
- Mỗi tài khoản đăng 5 bài, trong đó 2 bài Việt - Hàn cung cấp, 3 bài tự sưu tầm, cho 15 diễn đàn với 15 tài khoản khác nhau
- 1 bài đăng Việt - Hàn là 5 phút => 5 x 2 = 10 phút => 10 x 5 diễn đàn = 50 phút
- 1 bài đăng sưu tầm là 5 phút = > 5 x 3 = 15 phút => 15 x 5 diễn đàn = 75 phút. Tổng cộng thời gian đăng bài: 120 phút
Vậy một ngày một CVT cần 180 phút bình luận và 120 phút đăng bài. Tổng 300 phút / 1 ngày = 5 tiếng / 1 ngày

Ví dụ:
#) Bắt đầu:
- Bạn Nguyễn Văn A
- Ngày 12/10/2015
- Đăng nhập tài khoản: Mateo1 cho diễn đàn TinhTe.com (A)
- Đăng 5 bài viết cho diễn đàn TinhTe.com (A) và bình luận 3 lần trên trên mỗi tài khoảng => 6 lần trên diễn đàn TinhTe.com => hoàn thành 1 diễn đàn có bài đăng

#) Tiếp theo:
- Bạn Nguyễn Văn A
- Đăng nhập tài khoản: Mateo 2, 3, 4, 5 cho diễn đàn (B), (C), (D), E)
- Đăng 5 bài viết cho diễn đàn (B), (C), (D), (E). và bình luận 3 lần trên trên mỗi tài khoảng => 6 lần trên mỗi diễn đàn (B), (C), (D), (E) => hoàn thành các diễn đàn có bài đăng

#) Tiếp theo:
- Bạn Nguyễn Văn A
- Đăng nhập tài khoản: Mateo 6,,,,30 cho diễn đàn (F),,,,,Z,,,(30) và bình luận 3 lần trên trên mỗi tài khoảng => 6 lần trên mỗi diễn đàn => hoàn thành các diễn đàn không có bài đăng

Các Con Số Thống Kê Trên 1 Diễn Đàn Như Sau:
- Bình luận 1 lần + 1 điểm => lấy chuẩn 1 điểm
-Bài đăng 1 lần + 1 hoặc nhiều hơn 1 => lấy chuẩn 1 điểm
- Vậy mỗi ngày mỗi tài khoản đăng bài có được 8 điểm trên một diễn đàn => (8 x 5) = 40 điểm + (3 x 5) = 15 điểm = 55 điểm đối với các diễn đàn có bài đăng.
- Diễn đàn có bài đăng = 55 điểm + 20 tài khoản x 3 điểm  = 60 điểm từ diễn đàn không có bài đăng => 55 + 60 = 115 điểm một ngày.

- Một tuần 7 ngày => 115 x 7 = 805 điểm / 30 tài khoản / 15 diễn đàn => ~27 điểm cho 1 tài khoản / 1 diễn đàn / 1 tuần => đạt yêu cầu.

- Hai tuần 14 ngày => 115 x 14 = 1,610 điểm / 30 tài khoản / 15 diễn đàn => ~ 54 điểm cho 1 tài khoản / 1 diễn đàn / 2 tuần => đạt yêu cầu và được thanh toán tiền công

- Ba tuần 21 ngày => 115 x 21 = 2,415 điểm / 30 tài khoản / 15 diễn đàn => ~ 81 điểm cho 1 tài khoản / 1 diễn đàn / 2 tuần => đạt yêu cầu

- Bốn tuần 28 ngày => 115 x 28 = 3,220 điểm / 30 tài khoản / 15 diễn đàn => ~ 108 điểm cho 1 tài khoản / 1 diễn đàn / 2 tuần => đạt yêu cầu và được thanh toán tiền công

Như vậy đã hoàn thành công việc CTV cho Việt - Hàn trong một ngày, một tuần, một tháng

 Hạn Nộp Hồ Sơ Và Phỏng Vấn Tại Việt - Hàn: 20/10/2015

Bạn nào có nhu cầu ứng tuyển xin để lại thông tin và số và số điện thoại bên dưới để Tân liên lạc sớm. Cám ơn các bạn.


30 comments:

Unknown said...

Cho e 1 vé đi

Nebula said...

Chào bạn, mình hiện vừa kết thúc khóa học SEO của Bách khoa, đang rất cần môi trường trải nghiệm về lĩnh vực này. Mong được có cơ hội làm việc với bên mình.
Tên: Nguyễn Xuân Hạ
SĐT:0949308344
email: xuanha960123@gmail.com

Nebula said...

À, bạn ơi , có chi tiết nhỏ, mình vừa mất điện thoại, tạm thời không sử dụng zalo, nhưng mình online fb khá thường xuyên, vì đang kỳ nghỉ hè.

vkdt said...

công việc củng vất vả lắm em, em giám thử sức không ?

vkdt said...

Chào bạn, mình có xem qua hồ sơ của bạn rồi, vậy bây giờ bạn đã đi làm ở đâu chưa ? có gì mình họp đủ người rồi mời bạn đến trao đổi trực tiếp luôn nhé, cám ơn bạn trước. Hy vọng được hợp tác với bạn trong tương lai

Nebula said...

Mình chưa từng có kinh nghiệm (sinh viên năm nhất nhưng bon chen hè trên tphcm), nhưng mình đặt nhiều quyết tâm cho lĩnh vực này. Mình mong nhất là được trải nghiệm thực tế, chuyện lương bổng với mình không quan trọng. Mong được học tập từ các anh chị đi trước!

vkdt said...

bạn nói vậy thì mình ok, bạn yên tâm mình sẽ sắp xếp thời gian và trao đổi cụ thể với bạn công việc thế nào, cám ơn bạn. mình đang cần khoảng 10 người, bạn có bạn bè thì giới thiệu cho mình luôn nhé, vì dự án sắp triển khai vì vậy mình cần rất gấp, cám ơn bạn trước

Nebula said...

ok bạn.

nhungoc said...

mình ở HN có làm được không nhỉ

vkdt said...

Cám ơn Như Ngọc đã quan tâm, nhưng ở Hà Nội thì hơi bất tiện, vì Tân muốn gặp các bạn trực tiếp để trao đổi được rõ ràng hơn. dù sao củng cám ơn Bạn. chúc bạn thành công.

Unknown said...

Mình xin 1 vé với bạn...mình cũng đang tìm tòi học tập về SEO, mong học hỏi từ những người có kinh nghiệm đi trước. Mong được cộng tác cùng bạn và đội ngũ. Cám ơn bạn.
Họ và tên: Nguyễn Công Thành
Số dt: 0904214231
Email: nguyencongthanh.it@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/tony.chibaba

vkdt said...

Cám ơn Bạn đã quan tâm, cho Tân hỏi là Công hiện đang ở đâu vậy ah ? Tân đang ở Tân bình. để tiện họp Off line để trao đổi khi làm việc

vkdt said...

Có gì anh sẽ gặp em rồi trao đổi kỹ hơn với em nhé, cám ơn em

Unknown said...

Mình tên Thành, và ở Gò Vấp nhé Tân, có vẻ cũng gần bạn này á ^_^

vkdt said...

uh cám ơn Công, hiện tại nhóm đã có 4 bạn, Tân cần thêm 2 bạn nữa rồi sẽ tổ chức Họp Offline để có thể gặp gỡ và trao đổi với mọi người. Công có bạn bè làm trong SEO thì giới thiệu nhé. Cám ơn Công. Hẹn sớm gặp Công.

Unknown said...

Em hỏi cv cho Thanh bạn e, chứ em không phù hợp với SEO, cảm ơn a

Unknown said...

bài đăng tuyển cộng tác viên seo rất hay mình rất muốn tham gia cùng nhóm

Unknown said...

Em được bạn giới thiệu thấy blog của anh tuyển cộng tác viên seo, em cũng mới học xong khóa seo muốn tham gia cùng nhóm có được không ạh. rất muốn học hỏi thêm để nâng cao và hiểu biết rộng về seo. Hiện tại em ở gò vấp
Em tên: Lê Hoàng Sơn
email: hoangken09@gmail.com

vkdt said...

Cám ơn Sơn trước nhé, mình đang cần tuyển cộng tác viên làm SEO, vì chưa đủ số lượng nên mình chưa gặp các bạn, cuối tháng 7 này tân sẽ liên lạc với mọi người rồi trao đổi Sơn nhé. cho Tân hỏi là Sơn đã SEO được từ khóa nào lên Top 3 Google chưa ?

vkdt said...

Hi, chào Cọp. Anh gửi em Link tuyển dụng SEO bên anh nè. Em hỏi bạn em sắp xếp được thời gian thì gửi một bộ hồ sơ vào nha. Nếu đạt thì bộ phận nhân sự sẽ gọi lên phỏng vấn. Cám ơn em
Xem link tuyển dụng:
http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congviec/3093484/nhan-vien-seo.html

vkdt said...

Hj, Chào bạn. mình gửi bạn link tuyển dụng SEO bên công ty
http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congviec/3093484/nhan-vien-seo.html
Nếu bạn sắp xếp được thời gian thì gửi một bộ hồ sơ hoàn chỉnh vào Email trong thư tuyển dụng nhé. Nếu đạt bộ phận nhân sự sẽ gọi điện cho em hẹn lịch phỏng vấn. Cám ơn Em

vkdt said...

Chào Công. Tân gửi Công link tuyển dụng bên công ty Tân
http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congviec/3093484/nhan-vien-seo.html
Công vào xem nhé. Nếu thấy phù hợp thì gửi cho bên tuyển dụng một bộ hồ sơ đầy đủ. Mong được hợp tác với Công. Cám ơn Công

vkdt said...

Hj Lê Hoàng.
http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congviec/3093484/nhan-vien-seo.html
Đây là link tuyển dụng. Bạn vào xem thử nhé, nếu sắp xếp được thời gian thì gửi cho bên tuyển dụng một bộ hồ sơ. Hy vọng được hợp tác với bạn. Cám ơn Bạn

Unknown said...

Cho mình đăng kí một vé nhe Tân. Mình cũng đang tìm tòi học tập về SEO và vừa học xong khoá SEO ở bên DGM, rất muốn môi trường trải nghiệm, học hỏi từ những người có kinh nghiệm. Hiện tại mình đang tìm việc. Mong được tham gia vào nhóm. Mình ở gần Hàng xanh (Bình Thạnh).
Nguyễn Xuân Đạt
SDT: 0902260901
Email: xuandat2708@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/xuandat2708

Đăng ký 1 chỗ nha ad.
Mình tên tuyến. Quận 11 nha
Mail:ddtuyen90@gmail.com

vkdt said...

Chào bạn Xuân Đạt. Cám ơn bạn đã quan tâm tin tuyển dụng.
http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congviec/3093484/nhan-vien-seo.html#sthash.ULwYiJyI.dpuf
Đây là Link tuyển dụng trực tiếp Công ty Tân, bạn vào tham khảo nhé, nếu bạn thấy phù hợp thì nộp một bộ CV theo email trong tuyển dụng nhé. Cám bạn, chào bạn

vkdt said...

Chào bạn Đức, bạn không để lại số điện thoại nên mình không liên lạc được.
http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congviec/3093484/nhan-vien-seo.html#sthash.ULwYiJyI.dpuf
Đây là link tuyển dụng, bạn vào xem nhé.
Cám ơn Bạn, Chào bạn.

Unknown said...

Cho mình đặt chỗ nhà bạn Tân. Mình tên Hiếu ở TPHCM. Sđt:0916169758

vkdt said...

Tuyển Cộng Tác Viên SEO Lương Cao Tháng 10/2015 Bạn Nào Có Nhu Cầu Thì Apply Để Mình Hẹn Lịch Phỏng Vấn Nha

Unknown said...

nhắn qua số dt mình lịch phỏng vấn và địa điểm ngày mai nhé..thanks Tân