Camera IP Giá Rẻ

camera ip giá rẻ


Mọi người thường nói khi mua hàng thì “tiền nào của đó” nhưng theo tôi trong lĩnh vực an ninh nói chung và ngành Camera quan sát nói riêng thì câu nói đó gần như không còn chính xác 100%  nữa, vì còn nhiều yếu tố khác để làm nên một hệ thống hoàn hảo về chất lượng và giá cả, hơn nữa không phải mua sản phẩm có giá trị cao là có thể dùng được, tôi đã từng gặp rất nhiều trường hợp đã lắp đặt Camera vào công ty rồi nhưng vẫn không thể sử dụng được, và cuối cùng phải thay một hệ thống khác. Trong bài viết này tôi sẻ chia sẽ những kinh nghiệm thực tế trong suốt 3 năm làm kỹ thuật trong ngành Camera quan sát, từng tư vấn trực tiếp cho hơn 200 khách hàng và trực tiếp thi công hệ thống trong năm đầu tiên làm việc, những chia sẽ dưới đây có thể giúp ích mọi người trong việc lựa chọn được một sản phẩm Camera quan sát tốt nhất.
Camera DA-630IP New

 Thị trường Camera quan sát trong những năm gần đây có sự biến đổi mạnh mẽ từ chất lượng cũng như dịch vụ, nếu trong năm 2014 thì sản phẩm Camera IP làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, lúc đó những dòng Camera SONY, CMOS vẫn còn đang phát triễn mạnh nhưng đã bị giảm sút đáng kể từ khi Camera IP có mặt tại thị trường nội địa. Tuy nhiên trong năm 2014 Camera IP vẫn còn rất nhiều nhược điểm như giá thành quá cao, độ phân giải cao cộng thêm đường tuyền internet ở Việt Nam còn thấp không đáp ứng được, chỉ những công ty hoặc hộ gia đình nào có tiền và có hệ thống cáp quang từ 10BM trở lên mới sử được Camera IP khi xem online, dẫn đến cuối năm 2014 Camera IP lại bị chậm lại trên thị trường, vào thời điểm đó có nhiều dự đoán của các chuyên gia an ninh cho rằng, Camera IP không thích hợp sử dụng ở thị trường Việt Nam, bởi vì hệ thống hạ tầng internet không đủ mạnh để truyền tải dữ liệu độ nét cao qua băng thông. Tuy nhiên bắt đầu năm 2015 Việt Nam đã có những chuyển biến mạnh mẽ về đường truyền mạng mặc dù có vài ba lần đứt cáp ngoài biển khơi, luc này những dòng Camera IP thế hệ mới 2015 về lại Việt Nam mới diện mạo hoàn toàn mới, rất chuẩn về chuất lượng và giá thành không thể rẻ hơn được nữa, một Camera IP giá rẻ với độ phân giải 1.0 Megapixel có giá chỉ từ 700,000 vnđ đến 5,000,000 vnđ một Camera. Và tất cả đều được sử dụng được khi xem online qua mạng internet.
Camera DA-623IP

   
Nếu chúng ta có cùng một số tiền là 3 triệu, thì có thể lựa chọn lắp đặt trọn bộ 2 Camera với các dòng khác nhau như Camera SONY, Camera CMOS, Camera AHD, Camera HD-CVI và Camera IP, nhưng chất lượng khách nhau xa. Mặc dù 2 dòng Camera AHD và HD-CVI cũng là loại mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 1 năm gần đây với nhiều độ phân giải 1.0 đến 1.3 Megapixel với giá thành cạnh tranh tầm 800, 000đ trở lên, tuy nhiên về sự tiện ích và độ nét vẫn không thể bằng Camera IP giá rẻ, trong tất cả các dòng vừa nêu trên thì Camera IP vẫn luôn đứng số 1 về nhiều lĩnh vực. Tôi có thể chắc chắn rằng nếu như chúng ta cần một hệ thống thu hình rõ nét và có thể nâng cấp dễ dàng về sau thì không phương án nào khả dĩ hơn dòng Camera IP. Đối với Camera IP hay nói đúng hơn là chỉ duy nhất Camera IP trong nhóm hàng trên mới hội tụ đủ các tính năng vượt trội như sau: Chỉ cần mua duy nhất 1 Camera chúng ta đã có thể xem được hình ảnh thu tại vị trí đó ở bất kỳ đâu trên thế giới, miễn là có kết nối với mạng internet và sử dụng miễn phí mãi mãi. Camera IP luôn cho ra hình ảnh rõ nét nhất và đạt chuẩn HD 720P đến full HD 1080P trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau. Dễ dàng điều chỉ lưu lượng truy cập qua mạng enternet để đáp ưng được với mọi gói cước đường truyền mạng do các nhà cung cấp hàng đầu như Viettel, FPT, VNPT. Camera IP tích hợp đây đủ các chức năng hot như WDR, Smart IR, Smart NR, Day and Night, Slow Shutter, HLC Defog,…tích hợp báo động báo trộm khi có sự cố, và rất nhiều các tính năng ưu việt khác

Dưới đây là các hình ảnh được chụp lại trực tiếp trên phần mềm khi đang xem online



Tất cả các sản phẩm trên đều được bảo hành 2 năm không tính phí và bảo trì suốt đời, sản phẩm được đổi mới 10% trong vòng 1 năm nếu bị lỗi kỹ thuật, xem chế độ bảo hàng Camera IP của Công ty tại đây.
Bài viết thuộc bản quyền: VKDT
Được viết bởi Tân

0 comments: