[Infographic] Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn
Posted by
vkdt
at
Wednesday, May 20, 2015
Theo Ifbyphone, công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị tự động dựa trên tiếng nói, đa số các công ty chưa đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tích cực từ dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
Nghiên cứu của Ifbyphone cho thấy, khoảng 90% khách hàng đang ngày
càng bất mãn về chất lượng của dịch vụ này, nhất là tình trạng phải chờ
đợi rất lâu trên các đường dây “nóng” hoặc bị “dẫn dắt” qua nhiều trình
tự hướng dẫn tự động dài dòng trước khi gặp nhân viên chăm sóc khách
hàng trực tiếp.
Một hậu quả đáng báo động cho các doanh nghiệp là 89% khách hàng có những trải nghiệm không tốt về dịch vụ khách hàng qua điện thoại của một công ty đã quyết định chuyển sang mua hàng từ các đối thủ cạnh tranh của công ty ấy.
Dưới đây là kết quả nghiên cứu của Ifbphone về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
Một hậu quả đáng báo động cho các doanh nghiệp là 89% khách hàng có những trải nghiệm không tốt về dịch vụ khách hàng qua điện thoại của một công ty đã quyết định chuyển sang mua hàng từ các đối thủ cạnh tranh của công ty ấy.
Dưới đây là kết quả nghiên cứu của Ifbphone về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
Theo: Cafebiz.com
Đăng ngày: 20/05/2015
0 comments:
Post a Comment